Video Tin trong nước

Hà Nội biểu dương, khen thưởng cho vận động viên, huấn luyện viên đạt thành tích tại SEA Games 31

Sáng nay 27/5, Thành ủy Hà Nội tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng các vận động viên, huấn luyện viên Hà Nội đạt thành tích tại SEA Games 31. Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng chủ trì buổi Lễ.
00:42 - 28/05/2022

Ghi nhận và biểu dương những thành tích xuất sắc của các HLV, VĐV cũng như ngành thể thao Thủ đô, Bí thư Thành uỷ Hà Nội Đinh Tiến Dũng nhấn mạnh: SEA Games 31 là kỳ SEA Games đáng nhớ; là kỳ SEA Games lịch sử, một kỳ SEA Games đầy cảm xúc Thiên thời - Địa lợi – Nhân hoà. Thành tích của Thể thao Hà Nội tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 chính là những phần thưởng cao quý, xứng đáng đối với sự nỗ lực, cố gắng, quyết tâm, kiên trì, bền bỉ không ngừng của các HLV, VĐV Hà Nội. 

Đồng thời, khẳng định sự lãnh đạo, chỉ đạo định hướng, đầu tư bài bản của Thành uỷ, HĐND, UBND Thành phố về chiến lược phát triển thể dục thể thao Thủ đô, nhất là định hướng phát triển thể thao thành tích cao của Hà Nội trong nhiều năm qua theo hướng phát triển thể thao chuyên nghiệp, vươn tới đấu trường Châu Á và Thế giới, Bí thư Thành uỷ Thành phố Hà Nội Đinh Tiến Dũng cũng yêu cầu các cấp các ngành cần cơ chế đặc thù để đầu tư cho các vận động viên.

Tại lễ tuyên dương, các vận động viên bày tỏ cảm ơn sự quan tâm của chính quyền thành phố, cũng như người hâm mộ Thủ đô và xin hứa sẽ dốc sức rèn luyện, chuẩn bị lực lượng để thi đấu mang vinh quang về cho đất nước và Thủ đô, đặc biệt là trong các giải đấu quan trọng sắp tới như SEA Games 2023, Vòng loại Olympic 2024, ASIAD.

Nhân dịp này, Thành ủy, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội đã tặng bằng khen cho hơn 100 huấn luyện viên và vận động viên đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 31. Tại kỳ Đại hội lần nay, đoàn thể thao Hà Nội tham dự thi đấu ở 36/40 môn, đóng góp tổng cộng 151 huy chương, trong đó có 62 Huy chương vàng, 35 Huy chương bạc, 54 Huy chương đồng. Tổng số huy chương và số Huy chương vàng mà các VĐV Thủ đô đóng góp đều chiếm hơn 30% tổng số huy chương và Huy chương vàng của Đoàn thể thao Việt Nam.

Cao Thắng - Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.