Video Tin trong nước

Hà Nội: Cây xanh đổ khắp nơi do ảnh hưởng bão số 3

Chiều 7/9, tại Hà Nội, do ảnh hưởng của bão số 3, hàng loạt cây xanh bị đổ, bật gốc, tôn mái nhà bay tứ tung, lực lượng chức năng đã chặn nhiều tuyến đường để xử lý sự cố.
18:50 - 08/09/2024

Hà Nội: Cây xanh đổ khắp nơi do ảnh hưởng bão số 3

Mái tôn của cả ngôi nhà rộng trên 20 mét vuông bay xuống đất…

Biển hiệu quảng cáo lơ lửng rơi bất cứ lúc nào…

Trên nhiều tuyến phố tại các quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Tây Hồ…, cây đổ ngổn ngang chắn ngang đường, rất may không có thiệt hại về người và tài sản.

Thực hiện chỉ đạo của thành phố, tất cả lãnh đạo UBND, Trưởng Công an phường, xã các quận huyện thường xuyên đi tuần tra, phát hiện và xử lý sự cố.

Không chỉ các lực lượng tại địa phương, lực lượng Cảnh sát giao thông cũng trực 100% quân số để phân luồng, bảo đảm an toàn giao thông, thậm chí trực tiếp chặt cây, cưa cây đổ, bảo đảm giao thông thông suốt. 

Theo quan sát của phóng viên, nhận thức được sự nguy hiểm của bão số 3 nên hầu hết các tuyến đường của Hà Nội vắng bóng người, các cửa hàng trên các tuyến phố đều đóng cửa. Hiện bão số 3 đang gây mưa lớn và gió giật rất mạnh trên địa bàn Hà Nội, dự báo cây đổ, bật gốc, mái tôn, biển quảng cáo có nguy cơ rơi cao gây nguy hiểm đến tính mạng. Do đó, các lực lượng chức năng khuyến cáo người dân hạn chế ra đường trong thời gian này./.

Thực hiện: Cao Thắng - Ngọc Toàn