Video Tin trong nước

Hà Nội chuẩn bị cho học sinh ngoại thành đi học trở lại

Ngày 8/11 tới đây, các em học sinh lớp 5,6,9,10 và 12 của 18 huyện ngoại thành Hà Nội có mức độ dịch ở cấp độ 1, cấp độ 2 sẽ trở lại trường học trực tiếp sau thời gian ở nhà học trực tuyến do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
16:12 - 06/11/2021

Chuẩn bị mọi điều kiện trong lần trở lại này, tâm thế của đội ngũ giáo viên nhà trường, phụ huynh và cả các em học sinh đều phấn khởi, hào hứng.

Để đảm bảo các em đi học trở lại trong điều kiện tốt nhất, ngoài việc thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19, nhà trường đã tổ chức lại các lớp chia thành nhiều nhóm lớp nhỏ mỗi lớp tối đa từ 20 - 25 học sinh nhằm đảm bảo giãn cách.

Mặc dù việc tổ chức lại lớp học trực tiếp khiến các nhà trường gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất và nhân lực, song các nhà trường và thầy cô đều đang cố gắng khắc phục để giúp các em học sinh có lại niềm vui tới trường.

Ngày 8/11, khi học sinh một số khối lớp trở lại trường học, ngành giáo dục thành phố tiếp tục nắm sát tình hình, lắng nghe kiến nghị, đề xuất thực tế từ cơ sở và tùy thuộc diễn biến dịch Covid-19 trên địa bàn để tiếp tục tham mưu với UBND TP Hà Nội những giải pháp cần thiết, phù hợp và kịp thời, nhằm tận dụng tối đa điều kiện cho học sinh các cấp được học trực tiếp tại trường.

Duy Hưng - Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.