Video Tin trong nước

Hà Nội chuẩn bị mở lại chợ đầu mối Đền Lừ

Chợ đầu mối Đền Lừ, chợ lớn nhất Hà Nội sẽ bắt đầu kinh doanh từ 0h đêm ngày 19/8. Để được vào chợ, các tiểu thương phải khai báo y tế hàng ngày, phải có giấy xét nghiệm âm tính bằng phương pháp RT-PCR và phải có giấy xác nhận đã được tiêm vaccine phòng Covid-19.
16:46 - 19/08/2021

Rất nhiều bà con tiểu thương đến chợ đầu mối phía Nam Hà Nội sáng nay để lấy thẻ ra vào kinh doanh tại chợ, ai cũng phấn khởi, vui mừng khi chợ được hoạt động trở lại sau gần 1 tháng phải dừng hoạt động và ai cũng chấp hành qui định với nhiều qui định được siết chặt hơn.

Công tác chuẩn bị như phun khử khuẩn, căng nilon để giữ khoảng cách đã được hoàn thành. Cũng theo ban quản lý, mọi công tác đảm bảo an toàn phòng dịch được siết chặt hơn, chỉ cho hoạt động 50% công suất, nếu tiểu thương nào không đầy đủ giấy tờ theo qui định thì cương quyết không cho vào chợ.

Theo ban quản lý chợ đầu mối phía Nam, hiện các nhân viên của Ban quản lý đã được 1 mũi vaccine và được xét nghiệm 3 ngày 1 lần theo phương pháp RT-PCR. Bên cạnh đó, Ban quản lý chợ cũng đã lên danh sách và trình Sở Công thương để tiêm vaccine cho những người chưa được tiêm để được vào chợ kinh doanh.

Thực hiện: Cao Thắng – Lê Hải

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.