Video Tin trong nước

Hà Nội giữ vững những “chốt chặn” cửa ngõ kiểm soát dịch xâm nhập

Ngày 15/7, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Chu Ngọc Anh đã đi kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại một số chốt kiểm soát ra vào Thủ đô, sân bay quốc tế Nội Bài, Khu công nghiệp Thăng Long và một hộ dân từ TP. Hồ Chí Minh ra đang phải cách ly tại nhà trên địa bàn huyện Đông Anh.
16:11 - 16/07/2021

Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Chu Ngọc Anh đã kiểm tra 02 chốt kiểm soát chống dịch cửa ngõ Thủ đô là: chốt số 2 tại Quốc lộ 1B (trạm thu phí đường cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ); chốt số 20 tại Quốc lộ 2 (đầu vào cao tốc Hà Nội-Lào Cai) và kiểm tra tại Cảng hàng không sân bay quốc tế Nội Bài. 

Chủ tịch UBND TP Hà Nội biểu dương các lực lượng chức năng đã thực hiện hiệu quả các công tác phòng chống dịch đồng thời yêu cầu việc phân luồng người bay từ TP. HCM ra cũng được đảm bảo chặt chẽ, giãn cách, tuyệt đối không được lơ là, chủ quan trong lúc này, phải luôn trách nhiệm trong từng phút, từng giây bởi đây là “chốt chặn” quan trọng.

Kiểm tra tại Khu công nghiệp Thăng Long, Chủ tịch TP. Hà Nội Chu Ngọc Anh yêu cầu phải có phương án phòng dịch, chủ động trong tất cả các doanh nghiệp; phương án phải chi tiết, linh hoạt để kiểm soát sản xuất, chia ca sản xuất cụ thể gắn với kiểm tra, kiểm soát, tập huấn, diễn tập để nếu có tình huống thì có thể vừa chống dịch vừa duy trì sản xuất, kinh doanh.

Cũng trong ngày, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Chu Ngọc Anh đã đến kiểm tra một gia đình một người dân phải cách ly tại nhà do bay từ TP. HCM ra tại thôn Mai Châu, xã Đại Mạch, huyện Đông Anh.

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.