Video Tin trong nước

Hà Nội: Khách sạn chuẩn bị các điều kiện tốt nhất phục vụ SEA Games 31

Chưa đầy 1 tuần nữa, SEA Games 31 sẽ khởi tranh tại Hà Nội và 11 tỉnh thành phía Bắc. Tận dụng cơ hội này, những người làm du lịch đang rốt ráo chuẩn bị, đặc biệt là các cơ sở lưu trú khi dự kiến SEA Games 31 sẽ thu hút hàng chục ngàn khách du lịch quốc tế.
07:52 - 08/05/2022

Là một trong những cơ sở lưu trú được Sở Du lịch Hà Nội lựa chọn phục vụ đón tiếp các đoàn đại biểu, vận động viên và phóng viên quốc tế tham dự SEA Games 31, khách sạn Novotel Suites Ha Noi đã lên kế hoạch chuẩn bị chu đáo từ công tác nhân sự cho đến cơ cở vật chất… Đặc biệt là phương án cách ly, phối hợp với lực lượng chức năng nếu có trường hợp bị nhiễm Covíd-19. 

Khách sạn này cũng đặc biệt quan tâm đế chế độ dinh dưỡng cho các VĐV tham dự SEA Games 31. Không chi đảm bảo vệ sinh ATTP, một thực đơn dành riêng cho các đoàn khách quốc tế theo đạo Hồi cũng được bếp trưởng nghiên cứu kỹ lưỡng. 

Dự kiến, SEA Games 31 sẽ thu hút gần 10.000 vận động viên, huấn luyện viên, cán bộ, quan chức từ các quốc gia ASEAN tham dự và hàng chục nghìn khách du lịch đến Hà Nội tham quan du lịch. Sự chuẩn bị chu đáo điều kiện ăn ở cho khách sẽ góp phần quan trọng xây dựng hình ảnh du lịch Việt Nam chuyên nghiệp, hấp dẫn, tạo đà thu hút khách quốc tế sau đại dịch.

Hải Linh - Sỹ Thành

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.