Video Tin trong nước

Hà Nội: Mới lạ quán cà phê mở cửa lúc 4h sáng

Thời gian qua, một cửa hàng bán cà phê, trà sữa ô long trên phố Tông Đản, quận Hoàn Kiếm (TP. Hà Nội) đã quyết định đổi thời gian hoạt động từ 4h sáng tới 23h đêm đang thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ.
12:59 - 26/06/2024

HÀ NỘI: MỚI LẠ QUÁN CÀ PHÊ MỞ CỬA LÚC 4H SÁNG

Nằm trên con phố Tông Đản, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội, quán cà phê Phê - La đang xây dựng cho mình hình thức kinh doanh khác lạ, độc đáo, đó là mở cửa từ 4h sáng để đón khách. Tưởng chừng như mở sớm như thế này lượng khách sẽ không được đông, nhưng thực tế chứng minh lại hoàn toàn ngược lại. 

Việc mở cửa từ 4h sáng của quán cà phê nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của giới trẻ. Các bạn trẻ không ngần ngại dậy sớm, chuẩn bị tươm tất để tới check-in, cũng như tận hưởng bầu không khí đón bình minh dễ chịu, yên bình của phố phường Hà Nội.

Đón đầu xu thế đang là hình thức kinh doanh mang lại nhiều tiềm năng cho các doanh nghiệp, và với hình thức mở cửa hàng sớm như thế này, Phê – La đang trở thành điểm đến mới, hấp dẫn không chỉ với người dân HN, mà còn đối với du khách trong và ngoài nước khi đến với Thủ đô./.

Thực hiện: Thế Hùng – Ngọc Toàn