Video Tin trong nước

Hà Nội: Người dân đón không khí Giáng sinh sớm

Chỉ vài ngày nữa là đến Giáng sinh, khắp các con phố của thủ đô Hà Nội đã trang hoàng rực rỡ đón dịp lễ quan trọng cuối năm này và nhiều người dân đã đổ ra đường đón không khí Giáng sinh sớm.
17:28 - 20/12/2021

Nhà thờ Lớn Hà Nội dù đang trong giai đoạn tu sửa nhưng những ngày này vẫn trang hoàng rực rỡ để chào đón lễ Giáng sinh. Một cây thông Noel khổng lồ lấp lánh ánh đèn bên hang đá Bê-lem cùng  nhiều đồ trang trí khác đặt ngay tại sân chính Nhà thờ Lớn mang không khí Giáng sinh an lành, ấm áp. Do tình hình Covid-19, mặc dù Nhà thờ không tổ chức lễ nhưng nhiều người dân vẫn tới vui chơi, chụp ảnh, tận hưởng không khí Giáng sinh sớm.

Hàng Mã cũng là một trong những địa điểm ấn tượng nhất để đón Giáng sinh. Khắp các cửa hàng chuyên kinh doanh đồ trang trí phục vụ Giáng sinh đều rực rỡ sắc màu với cây thông Noel, dây kim tuyến, những chú tuần lộc, đèn nháy, vòng nguyệt quế…thu hút nhiều người dân đến tham quan, mua sắm, chụp ảnh check-in.

Dù dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp khiến không khí Giáng sinh có phần trầm lắng hơn so với mọi năm, nhưng nhiều người vẫn háo hức đi tham quan, tận hưởng không khí ngày lễ cuối năm cũng là một tín hiệu tích cực cho thấy cuộc sống đang dần trở lại giai đoạn bình thường mới.

Thực hiện: Anh Vũ – Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.