Video Tin trong nước

Hà Nội: Nhiều điểm vui chơi đón Tết an toàn

Chỉ còn vài ngày nữa là bước sang năm mới Nhâm Dần, trong khi Hà Nội và cả nước dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp, việc đi du lịch cũng gặp nhiều khó khăn.
19:16 - 26/01/2022

Để đáp ứng nhu cầu giải trí cho người dân, thành phố Hà Nội đã tổ chức nhiều điểm vui chơi và công tác phòng chống dịch được đặt lên hàng đầu.

Lần đầu tiên đến phố bích họa Phùng Hưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội để chụp ảnh, check-in những du khách này cảm thấy rất yên tâm bởi công tác phòng chống dịch của Hà Nội. Mặc dù dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp song, Hà Nội vẫn triển khai được nhiều điểm vui chơi, giải trí cho người dân ở nhưng nơi công cộng như thế này.

Theo Ban quản lý phố cổ Hà Nội, trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán, Hà Nội sẽ tổ chức hàng chục sự kiện tại nhiều điểm vui chơi công cộng cũng như điểm tham quan du lịch như: Chương trình Tết Việt – Tết phố xuân Nhâm Dần; Lễ cáo thành hoàng và lễ dựng cây nêu; chương trình giao lưu văn hóa Hoa Thủy Tiên và những người bạn… và nhiều sự kiện khác. 

Ban tổ chức các chương trình, lễ hội của Hà Nội cho biết, đối với các chương trình, sự kiện diễn ra trong nhà chỉ thực hiện với quy mô mỗi tốp khách không quá 20 người, tốp này vào thì tốp khác ra khỏi khu vực, đồng thời ban tổ chức cũng yêu cầu người tham gia các sự kiện phải nghiêm túc thực hiện quy định 5K để các chương trình đón xuân Nhân Dần được diễn ra an toàn.

Cao Thắng - Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.