Video Tin trong nước

Hà Nội: Nơi hội tụ đa sắc màu ẩm thực quốc tế

Những ai có niềm đam mê đối với ẩm thực thì chắc chắn thủ đô Hà Nội sẽ là một điểm đến thú vị khi đến đây, không chỉ có thể thưởng thức hầu hết các món ăn ngon của người Việt Nam, mà Hà Nội còn là nơi hội tụ rất phong phú màu sắc ẩm thực quốc tế.
21:46 - 16/12/2020

Dành nhiều tình yêu cho đất nước Nhật Bản, đặc biệt là văn hoá ẩm thực, ngoài công việc chính, chị Hoàng Thị Vân và những người bạn của mình còn có một quán trà nhỏ để kinh doanh cũng như mở lớp học làm bánh, trà đạo cho những bạn trẻ có cùng sở thích. Niềm vui không chỉ ở những chiếc bánh vô cùng đẹp mắt, mà còn là khi làm hài lòng những thực khách "đặc biệt".

Không chỉ bánh, trà của Nhật Bản, mà những món ăn đặc trưng nổi tiếng của các nước trên thế giới cũng có rất nhiều. Mang màu sắc văn hoá ẩm thực quốc tế đến với thủ đô Hà Nội để thực khách có thêm nhiều trải nghiệm mới độc đáo, thú vị là xu hướng đã và đang rất phổ biến. Với tiềm năng phát triển du lịch cũng như sự thân thiện, hiếu khách, Việt Nam là điểm đến hấp dẫn, thu hút bạn bè quốc tế lựa chọn làm nơi quảng bá văn hoá ẩm thực của chính đất nước mình.

Thưởng thức món ăn của một đất nước bạn yêu thích, hay chỉ được ngắm nhìn qua sách báo, phim ảnh... giờ đây không còn là điều quá khó để thực hiện. Hà Nội nói riêng hay Việt Nam nói chung, đang thực sự là nơi hội tụ đa sắc màu ẩm thực quốc tế, trở thành một điểm đến hấp dẫn , sinh động hơn đối với du khách trong và ngoài nước.

Minh Cương - Lê Thanh - Đức Thành

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.