Video Tin trong nước

Hà Nội ra quân tổng vệ sinh môi trường sau bão lũ

Ngay sau khi nước lũ rút, TP. Hà Nội đã kêu gọi người dân ra quân tổng vệ sinh, dọn dẹp môi trường, khử khuẩn và phòng chống dịch bệnh sau bão lũ số 3. Ghi nhận tại phường Phúc Tân, quận Ba Đình - địa điểm bị ngập nặng nhất trong đợt lũ vừa qua.
08:15 - 15/09/2024

HÀ NỘI RA QUÂN TỔNG VỆ SINH MÔI TRƯỜNG SAU BÃO LŨ

Sau 1 tuần phải di dời do nước lũ dâng cao, những người dân này đã trở về nhà và bắt đầu dọn dẹp nhà cửa, sửa chữa đồ đạc để sớm ổn định cuộc sống. Tổ cộng đồng, tổ dân phố số 3, phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, kêu gọi mọi người dân trong tổ cùng chung tay dọn dẹp môi trường trước khi cơ quan y tế đến phun khử khuẩn.

Theo chính quyền phường Phúc Tân, kể cả ngày hay đêm, các ban ngành đoàn thể cùng vào cuộc hỗ trợ người dân, tận dụng nước rút đến đâu dọn đến đó chứ không chờ đợi.

Trong 2 ngày, các cấp, các ngành, cơ quan đoàn thể và người dân tổng lực triển khai việc dọn dẹp và xử lý cây đổ, cành gãy, khơi thông cống rãnh, kênh mương, thu gom rác thải sinh hoạt và rác thải sau bão, phun khử trùng phòng, chống dịch bệnh, vệ sinh môi trường xung quanh nhà ở./.

Thực hiện: Cao Thắng - Trọng Khánh