Video Tin trong nước

Hà Nội: Rực rỡ cờ hoa mừng 79 năm ngày Quốc khánh 2/9

Hòa chung không khí tưng bừng của cả nước chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, khắp các ngả đường, tuyến phố của Thủ đô Hà Nội được trang hoàng cờ hoa rực rỡ cùng các pano, áp phích, biểu ngữ gắn liền với hình ảnh lịch sử.
15:43 - 02/09/2024

Hà Nội: Rực rỡ cờ hoa mừng 79 năm ngày Quốc khánh 2/9

Hình ảnh những con phố, những ngôi nhà tại thủ đô rực rỡ sắc đỏ của quốc kỳ khiến người dân hân hoan, phấn khởi, khơi dậy niềm tự hào dân tộc và lòng yêu nước, hướng về ngày lễ lớn của dân tộc.

Hoạt động tuyên truyền, cổ động trực quan về truyền thống lịch sử, văn hóa, lòng yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, ý chí tự lực, tự cường và tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc đã góp phần khơi dậy niềm tự hào, củng cố, bồi đắp niềm tin của nhân dân đối với sự nghiệp đổi mới đất nước và hội nhập quốc tế dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Sắc cờ đỏ, sao vàng tràn ngập từ phố lớn đến những con ngõ nhỏ như tô thắm thêm lòng tự hào dân tộc, là minh chứng cho sự vươn mình mạnh mẽ của đất nước sau những năm tháng các thế hệ cha anh đã sống, chiến đấu, hi sinh xương máu để bảo vệ Tổ quốc, xây dựng đất nước, qua đó hun đúc thêm tinh thần yêu nước cho thế hệ trẻ hôm nay và mai sau./.

Thực hiện: Thế Hùng – Anh Dũng – Tâm Hữu