Video Tin trong nước

Hà Nội tập trung phục hồi kinh tế từ nội lực

Tại Hà Nội, có rất nhiều doanh nghiệp, ngành nghề đã tận dụng được cơ hội, phát huy được thế mạnh và đạt được kết quả kinh doanh đáng tự hào. Đây sẽ là những điểm tựa vững chắc cho kinh tế Thủ đô phục hồi trong thời gian tới.
22:42 - 08/10/2021

Trong khi rất nhiều doanh nghiệp đang lao đao vì tác động của dịch bệnh, nhờ nhanh nhạy nắm bắt cơ hội, doanh nghiệp công nghệ Vieted lại đạt được kết quả hoạt động kinh doanh đáng nể.

Đây chỉ là một trong nhiều doanh nghiệp trẻ Hà Nội có bước phát triển mạnh hơn trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19. Điều đáng nói là bằng chính những sản phẩm của mình, những doanh nghiệp này đồng thời đã giúp cho nhiều doanh nghiệp khác thoát khỏi khó khăn, duy trì hoạt động ngay trong bối cảnh dịch bệnh hoành hành, góp phần vào sự phát triển chung của KT-XH Thủ đô.

Dịch bệnh đã khiến hoạt động kinh tế của Thủ đô bị ảnh hưởng đáng kể, tuy nhiên theo nhận định chung, Thủ đô vẫn có những điểm tựa tốt, là động lực thúc đẩy kinh tế phục hồi trở lại.

Trong quý 4/2021, thành phố Hà Nội đặt mục tiêu quý IV tăng trưởng hơn 2,56%. Để đạt được mục tiêu này, Thành phố sẽ ban hành, thực hiện kế hoạch phục hồi, phát triển kinh tế gắn với phòng, chống và kiểm soát dịch Covid-19. Và những điểm sáng từ các ngành nghề, lĩnh vực sẽ chính là điểm tựa quan trọng giúp Hà Nội đạt được những mục tiêu đã đề ra.

Thực hiện: Vũ Đào – Minh Quân

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.