Video Tin trong nước

Hà Nội ùn tắc ngày đầu tuần sau kỳ nghỉ tết

Hôm nay ngày 30/1, thứ 2 của tuần đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết kéo dài 7 ngày ghi nhận tình trạng ùn ứ ở nhiều tuyến đường nội thành, các phương tiện di chuyển chậm đặc biệt là tại các khu vực có nút giao, ngõ ngách.

21:48 - 30/01/2023

Hà Nội ùn tắc ngày đầu tuần sau kỳ nghỉ tết

Giờ cao điểm sáng nay tại đường lên xuống đường vành đai 3 đoạn Khuất Duy Tiến lượng phương tiện lưu thông đông đúc trở lại, xuất hiện tình trạng ùn tắc kéo dài, không còn thông thoáng như những ngày trước. Nhiều ngã ba, ngã tư các phương tiện phải đợi 3 đến 4 lượt đèn đỏ mới có thể di chuyển qua.

Còn tại đường Nguyễn Trãi lượng phương tiện cũng đông hơn mọi ngày nhưng tình trạng giao thông khá không thoáng không xảy ra ùn tắc thời gian dài như giai đoạn trước kỳ nghỉ tết. Ở nút giao Ngã Tư Sở tình trạng ùn ứ có xảy ra trong thời gian ngắn do phương tiện quay đầu tại các điểm mở và chuyển làn. 

Để ứng phó với tình trạng này, ngay sáng nay tại các điểm nóng giao thông của thủ đô lực lượng thanh tra và CSGT đã có mặt túc trực phân luồng nhằm ứng phó tình trạng ùn tắc. Dự báo trong khoảng 1 tuần tới, khi sinh viên các trường ĐH quay trở lại Hà Nội học tập, lượng người và xe tham gia giao thông trên các tuyến phố sẽ còn tăng cao hơn nữa./.


Thực hiện: Thu Hương – Chí Phương