Video Tin trong nước

Hà Nội vinh danh gương tiêu biểu trong công tác tuyên truyền, phòng, chống ma túy

Tối ngày 28/6, UBND TP. Hà Nội đã tổ chức Lễ Tuyên dương, Vinh danh gương tiêu biểu trong công tác phòng, chống ma túy, và chung khảo hội thi “Tuyên truyền phòng, chống ma túy” nhân tháng hành động phòng chống ma túy.
15:38 - 30/06/2024

HÀ NỘI VINH DANH GƯƠNG TIÊU BIỂU TRONG CÔNG TÁC TUYÊN TRUYỀN, PHÒNG, CHỐNG MA TÚY

Phát biểu khai mạc, Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Hà Nội, Trưởng ban chỉ đạo 89 thành phố Lê Hồng Sơn nhấn mạnh, những năm qua, Hà Nội xác định công tác tuyên truyền, giáo dục phòng, chống ma túy là nhiệm vụ trọng tâm, đi trước một bước và là nhân tố hàng đầu để đạt được những kết quả, mục tiêu về công tác phòng, chống ma túy góp phần đẩy lùi tệ nạn ma túy ra khỏi cộng đồng. Thành phố đã có nhiều Chương trình, kế hoạch, đề án và giải pháp nhằm huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị tham gia công tác phòng, chống ma túy. Cùng với lực lượng chủ lực là cán bộ chiến sỹ Công an Thành phố, các sở, ban, ngành, các quận, huyện, thị xã và nhân dân Thủ đô đã luôn "chung một quyết tâm xây dựng cộng đồng không ma túy.

Thành phố Hà Nội đã Vinh danh 6 tổ chức và 37 cá nhân là công dân thủ đô có thành tích xuất sắc, điển hình trong thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc và thực hiện tốt công tác phòng, chống ma túy.

Tại chương trình chung khảo hội thi “Tuyên truyền phòng, chống ma túy” đã chọn được 5 đội thi xuất sắc nhất, vượt qua 579 Đội Công tác xã hội tình nguyện cấp xã phường, thị trấn. Các đội đã thể hiện kỹ năng xuất sắc trong thuyết trình, tuyên truyền, kỹ năng xử lý các tình huống trong công tác tuyên truyền phòng, chống ma túy./.

Thực hiện: Cao Thắng – Chí Phương