Video Tin trong nước

Hà Nội yêu cầu các lãnh đạo không ra khỏi TP để sẵn sàng chống dịch

Do còn nhiều mầm bệnh trong cộng đồng, lãnh đạo cấp thành phố đến quận huyện không được ra khỏi TP. Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chử Xuân Dũng, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 Hà Nội yêu cầu như vậy tại buổi họp chiều 8/2.
21:34 - 08/02/2021

Phát biểu chỉ đạo, ông Chử Xuân Dũng, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội yêu cầu quận Nam Từ Liêm, Công an Hà Nội khẩn trương hoàn thiện hồ sơ để xử phạt hành chính đối với 2 trường hợp BN1722 và BN2009 do khai báo quanh co, không trung thực. Riêng đối với bệnh nhân 2009 khai báo nhiều thông tin chưa chính xác, sau khi đối chiếu kết quả với tổ truy vết của Bộ Thông tin và truyền thông, nếu không chính xác thì xem xét về thiệt hại về, kinh tế, mất an ninh trật tự, phải để khởi tố hình sự, đồng thời phải truy tận F3 và quản lý chặt những người liên quan đến BN 2009.

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chử Xuân Dũng cũng yêu cầu tăng cường xử phạt hành vi không đeo khẩu trang ở nơi công cộng. Kích hoạt ngay 10.000 tổ giám sát cộng đồng. Ông Chử Xuân Dũng cho biết, Thường trực Thành ủy yêu cầu lãnh đạo các địa phương và TP trong dịp Tết này không được ra khỏi Hà Nội để đảm bảo sẵn sàng các công tác phòng dịch từ nay đến hết đợt nghỉ Tết.

Cao Thắng - Anh Dũng

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.