Video Sách và cuộc sống

Hài hước một chút, thế giới sẽ khác đi

Cuốn sách "Hài hước một chút, thế giới sẽ khác đi" với nội dung phong phú mà sâu sắc sẽ giúp các bạn có được cái nhìn rõ nét hơn về tầm quan trọng của tính hài hước dưới các góc độ, phương diện đánh giá khác nhau, cũng như có thêm những kĩ năng vận dụng sự hài hước vào trong cuộc sống.
13:19 - 18/04/2020

“Trong cuộc sống gia đình, hài hước có thể  khiến các thành viên hòa thuận và hạnh phúc hơn. Trong giao tiếp xã hội, hài hước giúp chúng ta thiết lập được mạng lưới quan hệ rộng rãi. Hài hước có thể giúp bạn tự tạo ra môi trường thuận lợi “như cá gặp nước” trong các hoạt động xã giao. Hài hước không chỉ có lợi cho việc đàm phán mà còn như một cánh tay tiếp thêm sức mạnh cho công việc của bạn, giúp bạn nhanh chóng đạt được thành công, chuyển bại thành thắng”.

Nếu bạn là người thích sự vui vẻ, hài hước. Bạn luôn muốn bản thân có thể đem lại niềm vui, nụ cười cho mọi người, nhưng bạn lại không biết cách nào tạo ra sự hài hước, và thậm chí đôi lúc còn có thể làm cho người khác phật lòng” thì có lẽ, cuốn sách “Hài hước một chút thế giới sẽ khác đi” của tác giả Lưu Chấn Hồng sẽ giúp bạn. 

Với nội dung phong phú, trích dẫn nhiều ví dụ cụ thể, cuốn sách sẽ giúp các bạn có được cái nhìn rõ nét hơn về tầm quan trọng của tính hài hước dưới các góc độ, phương diện khác nhau, cũng như có thêm những kỹ năng vận dụng sự hài hước vào trong cuộc sống.

Biết cách hài hước đúng mực sẽ giúp bạn thành công. Hãy cùng tìm hiểu về nghệ thuật hài hước, nó có thể giúp bạn đạt được những kết quả trong cuộc sống cũng như nắm được bí quyết giao tiếp hữu hiệu trên đường đời.

Thưa quý vị và các bạn, nhà tâm lý học Catherine từng nói: Bạn không cần phải đi khắp nơi bắt tay với người khác, mà chỉ bằng sự thân thiện, linh hoạt, hóm hỉnh của mình để truyền đi những thông điệp của bản thân, như vậy thì khoảng cách giữa bạn và người khác cũng dần biến mất. Và để tìm hiểu thêm rõ hơn về cuốn sách "Hài hước một chút thế giới sẽ khác đi" chương trình Sách và cuộc sống hôm nay sẽ cùng trò chuyện với khách mời là PGS. TS Trần Thu Hương, trưởng khoa Tâm lý, Đại học Khoa học Xã hội & Nhân Văn - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Mời quý vị xem các chương trình Sách và cuộc sống đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.