Video Tin trong nước

Hạn chế tập trung đông người, tăng cường kiểm tra cơ sở lưu trú

Sáng 17/3, chủ trì cuộc họp trực tuyến với 63 tỉnh, thành phố về phòng chống dịch Covid-19, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Bộ VH-TT và Du lịch phối hợp với địa phương tăng cường phòng chống dịch tại các khách sạn, cơ sở lưu trú và hạn chế tập trung đông người.
20:58 - 17/03/2021

Ghi nhận những nỗ lực của Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch Covid-19 và các Bộ, ngành, địa phương trong công tác phòng chống dịch, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh, dù dịch đã được kiểm soát, song không vì thế mà lơ là, chủ quan. Luôn đề phòng, sẵn sàng nếu dịch quay trở lại. Để thực hiện mục tiêu kép vừa phòng chống dịch, vừa phát triển kinh tế, Thủ tướng yêu cầu ngành du lịch, hàng không và Bộ Ngoại giao nghiên cứu đề xuất của Hội đồng Tư vấn du lịch về việc mở lại các đường bay quốc tế và triển khai hộ chiếu vaccine.

Thủ tướng cũng giao Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp chặt chẽ với các địa phương và các cơ quan liên quan thực hiện quản lý nghiêm các khách sạn đang thực hiện cách ly đảm bảo công tác phòng chống dịch, tăng cường kiểm tra, giám sát nghiêm và xử lý nếu có vi phạm.

Thực hiện: Cao Thắng, Chí Phương

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.