Video Tin trong nước

Hàng trăm nghìn suất cơm gửi tới người cách ly và y, bác sĩ tại TP. Hồ Chí Minh

Sau hơn 1 tháng hoạt động, chương trình "Bữa cơm yêu thương" do Tập đoàn Sovico thực hiện đã cung cấp hơn 600.000 suất cơm và hàng chục tấn lương thực, thực phẩm cho người dân tại các khu cách ly và các y, bác sĩ tại TP. Hồ Chí Minh.
17:45 - 24/07/2021

Với tấm lòng nhân ái để không một ai bị bỏ lại phía sau trong cuộc chiến chống dịch, mỗi phần cơm gửi gắm nhiều tình cảm, yêu thương, mong muốn góp thêm sức mạnh để đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu, người dân cùng mạnh mẽ vượt qua đại dịch.

Mỗi ngày 20.000 phần cơm chay và mặn miễn phí được chương trình "Bữa cơm yêu thương" chuyển đến bác sĩ ở các bệnh viện dã chiến, khu cách ly, những hoàn cảnh nghèo khó. Mỗi phần ăn bao gồm cơm, rau, canh và món chính sẽ thay đổi món theo từng ngày, đồng thời có thêm 1 hộp sữa tươi hoặc trứng gà hay trái cây để giúp bà con được tăng cường sức khoẻ. 

Đối với các y bác sĩ, các tình nguyện viên làm việc tại các cơ sở y tế, chương trình chuẩn bị những phần ăn đầy đủ dưỡng chất, đa dạng về món ăn, món tráng miệng để mọi người có đủ năng lượng hoạt động trên mặt trận chống dịch.

Bên cạnh các suất cơm, chương trình còn chuẩn bị các phần quà với mỗi phần gồm gạo, mì tôm và các loại gia vị thiết yếu nhằm đảm bảo cuộc sống của các hộ gia đình nghèo trong khu vực bị phong toả.

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.