Video Tin trong nước

Hàng vạn người dân vào Lăng viếng Bác trong ngày Quốc khánh 2/9

Sáng ngày 2/9, hàng vạn người dân trên khắp mọi miền đất nước lại tụ họp về Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh để tri ân, tưởng nhớ công ơn to lớn của vị Lãnh tụ kính yêu đã cống hiến cả đời mình cho nền độc lập tự do của Tổ quốc.
23:05 - 02/09/2024

HÀNG VẠN NGƯỜI DÂN VÀO LĂNG VIẾNG BÁC TRONG NGÀY QUỐC KHÁNH 2/9

Trong dòng người vào viếng Bác hôm nay, không chỉ có những cụ già tóc đã bạc, những cựu chiến binh, những đồng bào dân tộc ít người, mà còn có cả những cháu nhỏ lên 4, lên 5 được cha mẹ, người thân đưa theo cùng.

Để đảm bảo tốt nhất công tác phục vụ nhân dân về thăm viếng Bác, Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã phối hợp hợp với các đơn vị tổ chức phân luồng giao thông quanh khu vực, đảm bảo an ninh an toàn, cấp nước uống, bánh mì miễn phí, đón tiếp phục vụ đồng bào, khách quốc tế vào Lăng cũng như tham quan các công trình văn hóa trong khu di tích.

Năm nay tròn 55 năm vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam đi xa, để lại muôn vàn tình yêu thương với đồng bào, chiến sĩ cả nước. Có người mới được đến viếng Bác lần đầu tiên, có người may mắn hơn khi được vào Lăng viếng Bác nhiều lần, thế nhưng tất cả đều có cảm xúc chung, đó là lòng kính yêu, biết ơn đối với Người./.

Thực hiện: Tiến Dũng - Anh Dũng