Video Tin trong nước

Hành động quá khích, hủy hoại hình ảnh bóng đá Việt Nam

Sự cố pháo sáng ở sân Hàng Đẫy, TP. Hà Nội trong trận đấu bù vòng 22 V.League 2019 giữa Hà Nội FC và Dược Nam Hà Nam Định đã khiến một khán giả nữ bị thương khá nặng. Đây không phải lần đầu các cổ động viên quá khích phá hoại một trận đấu, ảnh hưởng đến nền bóng đá Việt Nam.
07:33 - 28/09/2019

Sự việc một nữ cổ động viên đã phải nhập viện vì trúng phải pháo sáng trong trận đấu giữa Hà Nội FC và Dược Nam Hà Nam Định tại trân đấu bù vòng 22 Vleague diễn ra trên sân vận động Hàng Đẫy, TP. Hà Nội mới đây đã gây bức xúc và phẫn nộ trong dư luận.

Vụ ném pháo sáng của cổ động viên Dược Nam Hà Nam Định cũng được nhiều tờ báo khu vực đưa tin và bị các cổ động viên chỉ trích. Sau khi tin tức được lan truyền, trên các diễn đàn dành cho người hâm mộ bóng đá thế giới cũng xuất hiện rất nhiều bình luận chỉ trích bạo lực của bóng đá Việt Nam.

Lực lượng cảnh sát khẳng định rằng pháo sáng chỉ được phép dùng trong những trường hợp khẩn cấp, không được thiết kế để dùng ở chỗ đông người vì có thể gây cháy hoặc gây sát thương những người xung quanh.

Chưa bao giờ người hâm mộ lại lo lắng về vấn đề an ninh tại giải V League như lúc này. Những khán giả đến sân Hàng Đẫy xem trận bóng đá vào đêm ngày 11/9, có lẽ không tránh khỏi cảm giác hoảng sợ khi đến thưởng thức trận bóng mà phải đối diện nguy hiểm bất cứ lúc nào.

Mời quý vị xem các chương trình đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.