Video Tin trong nước

Hành trình của người lính

“Hành trình của người lính” là ghi chép của một người lính, tri ân những người lính đã hy sinh cả tuổi thanh xuân thậm chí cả tính mạng của mình cho nền độc lập.
19:29 - 14/09/2021

Nhà văn Lê Hoài Nam đã từng là một cựu sĩ quan hải quân, nguyên Phó Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật Nam Định và ngoài những chủ đề ông đã để lại dấu ấn, ông luôn nặng lòng với chủ đề người lính. 

Tập truyện “Hành trình của người lính” với những câu chuyện Thung lũng sỏi, Sói con, Cuộc gặp muộn mằn, Ký ức Đường 9, Tình yêu vỗ cánh, Chuyện rồi sẽ kể, Xạ thủ, Phúc lành, Bên hàng rào kẽm gai, Hành trình của người lính... nhà văn Lê Hoài Nam đã tập hợp những sáng tác của mình từ năm 2001 đến 2015 và một số truyện ngắn đã được chọn đăng trên các tạp chí và các trang báo trong nước.

Những trang viết gửi bao tình cảm, sự trân quý dành cho người lính cùng với ngòi bút đầy kinh nghiệm đã khiến cho “Hành trình của người lính” gần gũi, gửi được nhiều thông điệp ý nghĩa tới bạn đọc hôm nay

Hành trình của mỗi người lính luôn có lúc đơn độc, luôn có lúc khó khăn, nhưng bên cạnh họ luôn có tình đồng đội, tình đồng chí và động lực để mọi người lính vượt qua những cam go, những nỗi nhớ nhà, những lần tưởng như nhụt chí đó chính là tình yêu nước, sức mạnh từ chính mảnh đất nơi họ đóng quân. 

“Hành trình của người lính” là tiếng nói, tiếng lòng của một người lính mong muốn gửi sự tri ân của mình cho chính những người đã từng tham gia kháng chiến, và mong muốn thế hệ sau luôn ghi nhớ tới những người đi trước bằng một sự cảm phục, yêu thương.

Lục Hường 

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.