Video Tin trong nước

Hấp dẫn Lễ hội quà tặng du lịch Hà Nội

Dịp nghỉ lễ 30/4, Hà Nội có rất nhiều địa điểm vui chơi giải trí với đa dạng các sự kiện được tổ chức. Một trong những sự kiện đang diễn ra, thu hút đông đảo người dân và du khách là Lễ hội quà tặng du lịch Hà Nội 2022 tổ chức tại phố đi bộ Hồ Gươm.
19:55 - 01/05/2022

Tại khu vực tuyến phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội), gần 100 gian hàng - mỗi gian được thiết kế là 1 hộp quà, trong đó giới nhiều sản phẩm làng nghề thủ công truyền thống của Hà Nội. Không gian phố đi bộ trở nên lung linh, đầy màu sắc và hội tụ tinh hoa làng nghề trên đất Thăng Long đã đem lại sự ấn tượng cho mọi người dân, du khách khi đến lễ hội.

Không chỉ là điểm đến hấp dẫn cho người dân trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội năm 2022 còn được xem là dịp để quảng bá các sản phẩm tinh hoa quà tặng của Hà Nội nhằm bảo tồn, tôn vinh những giá trị độc đáo của sản phẩm làng nghề truyền thống.

Ngoài việc trưng bày giới thiệu những sản phẩm đặc trưng của làng nghề Hà Nội, Lễ hội quà tặng du lịch Hà Nội còn có nhiều hoạt động khác như biểu diễn đường phố; không gian trải nghiệm văn hóa làng nghề; không gian “Chợ xưa phố cũ”; khu trưng bày triển lãm ảnh đẹp du lịch Hà Nội... 

Bên cạnh đó, lễ hội còn có các tiểu cảnh chụp hình theo chủ đề để người dân và du khách check-in; các trò chơi tìm hiểu về Hà Nội; tour xích lô quanh khu vực Bờ Hồ…

Lễ hội quà tặng du lịch Hà Nội sẽ diễn ra đến hết ngày 1/5 tại khu vực phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tiến Dũng – Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.