Video Tin trong nước

“Hãy tỏa sáng” tại SEA Games 31 “Vì một thế giới ngày mai”

Tại lễ khai mạc Đại hội thể thao Đông Nam Á vào 20h tối nay ở sân vận động quốc gia Mỹ Đình, ca khúc chủ đề là “Let’s shine” (Hãy tỏa sáng). Không thể phủ nhận sự đóng góp của những ca khúc chủ đề đối với sự thành công của các kỳ SEA Games.
19:07 - 12/05/2022

“Let’s shine” (Hãy tỏa sáng) là bài hát chính thức của SEA Games 31 do nhạc sĩ Huy Tuấn sáng tác, được thể hiện bởi các nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam: ca sĩ Tùng Dương, Hồ Ngọc Hà, Văn Mai Hương, Issac và rapper Đen Vâu. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử thể thao Việt Nam, ca khúc chính thức SEA Games được đầu tư sản xuất MV công phu, ghi hình tại những địa điểm danh lam thắng cảnh nổi tiếng và đặc trưng của Việt Nam... với sự xuất hiện của 11 lá cờ của các quốc gia mang tinh thần đoàn kết tại SEA Games 31. Bài hát mang âm hưởng vui tươi, mạnh mẽ, tạo khí thế, tạo điểm nhấn ấn tượng tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 được tổ chức tại Việt Nam.

Còn nhớ, tại SEA Games 22 do Việt Nam lần đầu tiên đăng cai tổ chức năm 2003, dù không được đầu tư công phu về hình ảnh như “Let’s shine” nhưng ca khúc chính thức “Vì một thế giới ngày mai”, cũng đã thực sự để lại ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả và là niềm tự hào trong sự nghiệp sáng tác của NSND Quang Vinh. 

Âm nhạc đã chứng minh khoảng cách không biên giới của mình, và những ca khúc chủ đề của các kỳ SEA Games là minh chứng cho sự đoàn kết, tinh thần thể thao và ý chí của mỗi người tham dự sự kiện thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á. “Let’s shine “ hay “Vì một thế giới ngày mai” cũng đều thành công khi đã truyền tải được thông điệp đó để Sea Games thành công trọn vẹn.

Anh Vũ – Lê Hải

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.