Video Tin trong nước

Hiệp hội công nghiệp hỗ trợ Việt Nam tổ chức Đại hội Toàn thể lần thứ II

Chiều ngày 25/8, tại Hà Nội, Hiệp hội công nghiệp hỗ trợ Việt Nam tổ chức đại hội toàn thể nhiệm kỳ II, 2022-2027 với sự tham gia của Ban chấp hành, các hội viên VASI, các khách mời đến từ các Bộ, ban ngành Trung ương, địa phương và các nhà lắp ráp lớn.
21:36 - 26/08/2022

Đại hội Hiệp hội công nghiệp hỗ trợ Việt Nam nhiệm kỳ II là sự kiện lớn của Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (VASI), đánh dấu 5 năm đồng hành với các doanh nghiệp hội viên cùng phát triển. Năm 2022, VASI đã có hơn 200 hội viên chính thức và hơn 250 hội viên liên kết trong các lĩnh vực: Cơ khí- tự động hóa, Điện-điện tử, Khuôn mẫu -nhựa- cao su, Vật liệu và dịch vụ khác. 

Với cam kết “Sáng tạo – Gắn kết – Tự chủ - Hiệu quả”, các hội viên và đại biểu đã tích cực đóng góp, phát biểu ý kiến cho các hoạt động của VASI, trên tinh thần xây dựng, tiếp thu ý kiến, dưới sự điều hành của đàon chủ tịch, Đại hội đã kết thúc thành công tốt đẹp. Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành VASI khóa II với mục tiêu tập hợp các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ trong một tổ chức gắn kết, cùng chung tay thúc đẩy ngành công nghiệp chế tạo Việt Nam phát triển mạnh mẽ và hiệu quả trong thời kỳ mới.

Thùy Dương – Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.