Video Tin trong nước

Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ 44 khóa 10

Sáng nay, Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 44 khóa 10, nghe và cho ý kiến về một số nhiệm vụ trọng tâm từ nay đến Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI nhiệm kỳ 2020-2025.
19:45 - 21/09/2020

Đồng chí, Trần Văn Nam - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. Hội nghị đã nghe Thường trực Tiểu ban nội dung trình bày các tài liệu có liên quan đến Văn kiện Đại hội gồm: báo cáo chính trị, báo cáo kiểm điểm của BCH khóa X, Dự thảo nghị quyết Đại hội, Dự thảo các chương trình đột phá, báo cáo tổng hợp ý kiến đóng góp đối với Văn kiện TW, báo cáo tổng hợp ý kiến đóng góp đối với văn kiện của tỉnh, báo cáo những nội dung đề xuất tiếp thu và một số vấn đề cụ thể trong Dự thảo báo cáo chính trị.

Hội nghị đã thông qua Dự thảo tờ trình của Ban thường vụ tỉnh ủy về quy chế bầu cử và quy chế làm việc tại đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nghe và cho ý kiến 1 số nội dung về công tác tổ chức Đại hội.

Theo báo cáo của các Tiểu ban, tính đến thời điểm này, công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI diễn ra theo đúng kế hoạch đã đề ra. Công tác lấy ý kiến góp ý các văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI được tiến hành nghiêm túc, đúng quy định. Dự kiến, Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 sẽ diễn ra từ ngày 13/10 đến 16/10/2020 với sự tham dự của 350 đại biểu./.

Thực hiện: Vũ Khuyên - Chí Phương

Mời quý vị xem các Tin tức đã phát sóng tại đây./.