Video Tin trong nước

Hoà Bình: Kiên quyết xử lý xe cơi nới thành thùng, chở quá tải trọng

Để tập trung xử lý dứt điểm tình trạng xe vi phạm cơi nới thành thung chở hàng quá tải trọng, thời gian qua, Đội Cảnh sát giao thông Công an thành phố Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình đã đồng loạt triển khai thực hiện kế hoạch tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm theo các chuyên đề về tải trọng, cơi nới.
20:47 - 05/01/2023

Là đơn vị có 5 xe tải chuyên chở vật liệu xây dựng sau khi nhận thức được thực trạng của xe chở quá tải trọng gây mất ATGT, doanh nghiệp này đã được lực lượng chức năng tuyên truyền và cam kết cho hạ tải tất cả các xe theo đúng quy định của nhà sản xuất.

Từ đầu năm đến nay, Đội Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình đã xử lý 1.378 trường hợp vi phạm với số tiền phạt gần 3 tỷ đồng. Trong đó có lập biên bản vi phạm hành chính 1.309 trường hợp, tạm giữ 17 ô tô, 314 mô tô, 153 xe máy điện tử. 

Việc kiên quyết cắt bỏ thành thùng cơi nới trên các phương tiện xe tải được coi là giải pháp chính để xử lý dứt điểm vấn nạn xe quá khổ, quá tải trong thời gian qua. Qua đó thể hiện rõ tinh thần kiên quyết trong việc kiểm tra, xử lý góp phần lập lại trật tự ATGT trên địa bàn thành phố Hòa Bình./.

Thực hiện: Mùi Sơn – Hà Tiến

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.