Video Tin trong nước

Hòa nhạc hỗ trợ khuyến học cho trẻ em khó khăn

Với mục tiêu hỗ trợ khuyến học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh, Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Việt Nam vừa tổ chức buổi hòa nhạc có sự tham gia trình diễn của các bạn trẻ từ nhiều quốc gia.
22:50 - 28/05/2023

HÒA NHẠC TỪ THIỆN GIÚP ĐỠ TRẺ EM CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Nằm trong chuỗi hòa nhạc cộng đồng thường niên của Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Việt Nam, những thành viên nhỏ tuổi, tràn đầy năng lượng của dàn nhạc sẽ mang âm nhạc tươi mới và phóng khoáng của riêng mình tới trợ giúp những người bạn đồng trang lứa ở Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh với mục tiêu đạt được con số tiền ủng hộ 300 triệu đồng, tương ứng với 50 gói học phí cho 50 trẻ em yếu thế được đến trường và có cơ hội có một tương lai tươi sáng hơn.

Bằng tất cả những tâm huyết của mình, các bản trẻ của dàn nhạc đã miệt mài tập luyện mỗi tác phẩm mong muốn có thể mang những sản phẩm âm nhạc tốt nhất đến với nhiều khán giả nhất có thể. Là một trong rất nhiều dự án vì cộng đồng, ban tổ chức mong muốn thông qua những sự kiện hòa nhạc cộng đồng thường niên này, các bạn trẻ sẽ bạn bè xây dựng lên lối sống văn mình, biết yêu thương, đùm bọc nhau và để mỗi trẻ em đều được an toàn, được đến trường và được yêu thương./.

Thực hiện: Vân Anh – Trọng Khánh