Video Tin trong nước

Hoà nhạc kỷ niệm 50 năm quan hệ Ngoại giao Việt Nam - Italia

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ Ngoại giao Việt Nam - Italia, tạiTrung tâm biểu diễn Nhà hát lớn Hà Nội sẽ diễn ra 2 buổi hoà nhạc đặc biệt với sự tham gia của hàng trăm nghệ sĩ của 2 nước.
17:16 - 05/02/2023

Hoà nhạc kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Italia

            Trong đó, Valentine Concert From Italy with love sẽ diễn ra trong 2 ngày 11-12/2/2023 (thứ Bảy; Chủ nhật), tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình được thiết kế theo quy mô quốc tế, với 2 loại hình âm nhạc Opera và Jazz. Đặc biệt, các màn biểu diễn còn kết hợp cùng các cảnh phim kinh điển đoạt giải Oscar do Ennio Morricone sáng tác. Đây là cơ hội cho khán giả Việt Nam và Italia được hòa nhập và tận hưởng không gian âm nhạc chuẩn quốc tế, nơi giao lưu, khám phá và trải nghiệm văn hóa nghệ thuật mới mẻ so với những sự kiện biểu diễn âm nhạc trước đây.

            Trong khi đó, chương trình Cavalleria Rusticana sẽ diễn ra vào ngày 15/4/2023 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Với sự góp mặt của những ca sĩ opera quốc tế hàng đầu đến từ Italia và Hong Kong (Trung Quốc) cùng 2 dàn nhạc giao hưởng lớn của Việt Nam. Đây là chuỗi sự kiện âm nhạc gắn với các hoạt động mang tính chất ngoại giao, thể hiện tình nghĩa bền chặt và sự gắn kết chiến lược giữa hai quốc gia Việt - Italia./.


Thực hiện: Quỳnh Trang - Trọng Khánh