Video Tin trong nước

Học sinh huyện Ba Vì (TP. Hà Nội) đi học trở lại

Sáng 8/11, hơn 3.800 học sinh khối lớp 9 của 29 trường Trung học cơ sở trên địa bàn huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội đã trở lại trường học trực tiếp sau một thời gian dài phải học trực tuyến.
17:01 - 08/11/2021

Các học sinh được chia 2 khung giờ đến trường, lúc 6h45 và 7h vào buổi sáng. Buổi chiều vào lúc 12h45 và 13h đồng thời cũng chia theo cung đường của từng thôn xóm nhằm đảm bảo giãn cách, tránh hiện tượng học sinh đến trường vào cùng một thời điểm. 

Toàn bộ học sinh đã tiến hành khai báo y tế qua phần mềm theo đúng quy định trước khi tới trường. Các em đến trường thực hiện đầy đủ công tác rửa tay, sát khuẩn, vào lớp được giáo viên chủ nhiệm trao đổi sinh hoạt lớp, công tác phòng chống dịch bệnh, 5K, ôn tập kiến thức học trực tuyến, sau khi ổn định sẽ dạy chương trình mới. 100% giáo viên đến trường giảng dạy trực tiếp đều được tiêm 2 vắc xin phòng Covid-19.

Sau 2 tuần cho học sinh khối lớp 9 trở lại trường, ngành giáo dục huyện Ba Vì sẽ tiến hành đánh giá, rút kinh nghiệm. Và nếu tình hình dịch tiếp tục được kiểm soát sẽ trình UBND huyện phương án bổ sung, mở rộng các khối lớp khác được trở lại trường học.

Duy Hưng - Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.