Video Tin trong nước

Hội chợ đồ gỗ và trang trí nội thất năm 2020 - Đòn bẩy cho ngành đồ gỗ và nội thất

Sở Công Thương Hà Nội chủ trì phối hợp với Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp tổ chức Hội chợ đồ gỗ và trang trí nội thất thành phố Hà Nội năm 2020 tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
11:01 - 07/10/2020

Với quy mô gần 300 gian hàng tiêu chuẩn, thu hút hơn 100 doanh nghiệp, Hội chợ đồ gỗ và trang trí nội thất thành phố Hà Nội năm 2020 là nơi hội tụ những doanh nghiệp, cơ sở sản xuất đến từ các làng nghề, các địa phương trên địa bàn Thủ đô và một số tỉnh thành lân cận. Các sản phẩm được trưng bày tại hội chợ là những mặt hàng đồ gỗ và đồ trang trí nội thất được làm từ gỗ của các cở sở công nghiệp nông thôn trên địa bàn thủ đô đáp ứng được tiêu chí đảm bảo chất lượng, đa dạng về mẫu mã sản phẩm, thu hút tạo ấn tượng với khách tham quan. 

Thông qua hội chợ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất có điều kiện thuận lợi để tiếp xúc với khách hàng. Người tiêu dùng cũng có thêm kênh mua sắm, lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 khiến xuất khẩu đồ gỗ và nội thất của Việt Nam đang chịu tác động nặng nề. Do vậy thị
trường nội địa là giải pháp được khuyến khích để giúp các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất duy trì, khôi phục sản xuất kinh
doanh.

Hiện tại, ngành công thương đang tập trung nguồn lực thực hiện các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp tái sản xuất kinh doanh, kết nối sản xuất tiêu dùng đảm bảo an sinh xã hội. Việc tổ chức hội chợ sẽ là “đòn bẩy” thiết thực hỗ trợ ngành đồ gỗ và trang trí nội thất của Thủ đô vượt qua mọi khó khăn đưa sản phẩm hàng hóa chất lượng cao ra thị trường. 

Hội chợ sẽ kéo dài đến hết ngày 14/10/2020.

Duy Hưng – Anh Dũng

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.