Video Tin trong nước

Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh 2024: Du lịch bền vững, kiến tạo tương lai

Với chủ đề “Du lịch bền vững, kiến tạo tương lai”, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. HCM lần thứ 18 năm 2024 sẽ góp phần nâng cao nhận thức về du lịch bền vững, mang đến cơ hội cho các doanh nghiệp, đối tác trong ngành du lịch Việt Nam và quốc tế.
14:03 - 12/04/2024

HỘI CHỢ DU LỊCH QUỐC TẾ TP. HCM 2024: DU LỊCH BỀN VỮNG, KIẾN TẠO TƯƠNG LAI

Dự kiến, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. HCM năm nay sẽ có quy mô 400 gian hàng, 500 đơn vị triển lãm và thương hiệu, 28.000 khách tham quan, đặc biệt thu hút 220 người mua quốc tế đến từ 40 quốc gia và vùng lãnh thổ, tạo ra hơn 10.000 cuộc hẹn giao thương giữa doanh nghiệp du lịch quốc tế và Việt Nam. Song song với hình thức triển lãm trực tiếp còn có các gian hàng trực tuyến 2D cung cấp đầy đủ thông tin, hình ảnh sản phẩm dịch vụ của các đơn vị triển lãm. Qua 17 lần tổ chức, Hội chợ được xem là cú hích thu hút khách inbound thông qua các hoạt động quảng bá truyền thông tới các thị trường du lịch inbound trọng điểm và tiềm năng của Việt Nam.

Hội chợ được tổ chức là hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong bối cảnh ngành du lịch chung tay đẩy nhanh phục hồi và tăng tốc phát triển du lịch. Theo đó, Hội chợ sẽ tập trung vào công tác xúc tiến truyền thông đến các thị trường mục tiêu, cũng như đưa ra các giải pháp, sáng kiến giúp mang đến cơ hội nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển du lịch bền vững. Bên cạnh các hoạt động giao thương và quảng bá văn hoá – nghệ thuật, Hội chợ còn có các chương trình hội nghị, hội thảo mà điểm nhấn là Diễn đàn du lịch cấp cao để cùng thảo luận vể các chiến lược, chính sách và giải pháp góp phần thúc đẩy chuyển đổi số, đảm bảo phát triển du lịch bền vững và có trách nhiệm.

Hội chợ sẽ diễn ra 3 ngày, từ 5 – 7/9/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, Quận 7, TP. HCM./.

Thực hiện: Việt Hoa – Trọng Đại