Video Tin trong nước

Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2021 diễn ra trong tháng 5

Diễn đàn Du lịch nội địa toàn quốc 2021 sẽ diễn ra trong 2 ngày 14 và 15/4 tại Ninh Bình và Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2021 sẽ diễn ra trong 4 ngày từ 5-8/5/2021. Đây là thông tin được Hiệp hội Du lịch Việt Nam cho biết sáng ngày 5/4.
19:10 - 05/04/2021

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Vũ Thế Bình – Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam cho biết, Hội chợ Du lịch quốc tế - VITM Hà Nội 2021 dự kiến diễn ra trong 4 ngày từ ngày 5-8/5/2021 tại Hà Nội. Hội chợ VITM năm nay sẽ có chủ đề “Bình thường mới, cơ hội mới” nhằm khẳng định ngành Du lịch với tư thế chủ động, tích cực sẽ vươn lên vượt qua khó khăn để khôi phục và phát triển. 

Tính đến ngày 31/3, VITM Hà Nội 2021 có sự đăng ký của hơn 450 đơn vị từ 40 tỉnh/thành phố trong cả nước và từ 04 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm: Doanh nghiệp khách sạn/khu nghỉ dưỡng, các Doanh nghiệp lữ hành, Cơ quan QLNN về du lịch, Hiệp hội Du lịch, Trung tâm Xúc tiến Du lịch, các hãng hàng không và các đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch khác.

Cũng tại họp báo, Ban tổ chức cho biết trong khuôn khổ Hội chợ VITM Hà Nội 2021- Hiệp hội Du lịch Việt Nam  phối hợp với Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch tỉnh Ninh Bình tổ chức Diễn đàn Du lịch nội địa toàn quốc 2021 tại TP. Ninh Bình vào ngày 14-15/4/2021 với chủ đề: “Du lịch nội địa – Động lực khôi phục du lịch Việt Nam trong bối cảnh bình thường mới”. 

Tại diễn đàn, các đại biểu sẽ phân tích tầm quan trọng của du lịch nội địa; tình hình phát triển du lịch nội địa của Việt Nam và khu vực; những yếu tố cần thiết để phát triển du lịch nội địa; kinh nghiệm phát triển du lịch nội địa của một số địa phương. Ngoài ra, các vị đại biểu tham dự diễn đàn cũng sẽ đề xuất các giải pháp phát triển du lịch nội địa; kết hợp các loại hình du lịch quốc tế - nội địa để thúc đẩy phát triển du lịch Việt Nam; đề xuất các giải pháp tăng trưởng khách du lịch nội địa nói riêng và du lịch nói chung cho Trung tâm du lịch Ninh Bình và khảo sát sản phẩm du lịch mới của tỉnh Ninh Bình.

Thực hiện: Tiến Dũng – Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.