Video Tin trong nước

Hội chợ ITE HCMC 2023: Tạo đột phá thu hút khách du lịch đến Việt Nam

Với quy mô tăng gấp đôi so với năm ngoái và vượt trội về chất lượng, Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 17 năm 2023 được kỳ vọng sẽ mang tới sinh khí mới cũng như tạo đột phá thu hút khách du lịch đến Việt Nam.
00:01 - 14/04/2023

Hội chợ ITE HCMC 2023: Tạo đột phá thu hút khách du lịch đến Việt Nam

      Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh năm 2023 (ITE HCMC 2023) được tổ chức trong 3 ngày, từ 7 – 9/9 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, dự kiến thu hút hơn 400 đơn vị triển lãm và thương hiệu, trong đó các gian hàng đến từ các đơn vị nội địa chiếm hơn 70% và khoảng 30% là các đơn vị quốc tế. Hội chợ tiếp tục được tổ chức với hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến nhằm tối đa cơ hội kết nối giao thương, tạo điều kiện thuận lợi để gia tăng gặp gỡ giữa các đơn vị triển lãm. 

     Một trong những nhiệm vụ quan trọng của Hội chợ ITE HCMC là mở rộng thị phần khách du lịch quốc tế đến Việt Nam và tạo sự đột phá trong công tác xúc tiến quảng bá du lịch. Hội chợ ITE HCMC là sự kiện du lịch quốc tế duy nhất tại Việt Nam có chương trình người mua quốc tế. Chương trình mang đến cơ hội để các doanh nghiệp du lịch quốc tế mong muốn mở rộng thị trường, mang du khách đến Việt Nam, cũng như tìm kiếm các đối tác du lịch tại Việt Nam và khu vực hạ nguồn sông Mêkông trong thời gian tới.

     Một điểm nhấn của Hội chợ năm nay là khu vực trải nghiệm địa phương với việc trưng bày những nét văn hóa đặc sắc của Việt Nam như: triển lãm áo dài, khu vực trải nghiệm thủ công mỹ nghệ, cà phê, nghệ thuật dân gian… để giới thiệu đến các doanh nghiệp quốc tế cũng như công chúng.

Thực hiện: Việt Hoa – Trọng Đại