Video Tin trong nước

Hội chợ VOV kỷ niệm 79 năm thành lập Đài Tiếng nói Việt Nam

Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 79 năm thành lập Đài TNVN (7/9/1945 – 7/9/2024), Hội chợ VOV 2024 - một hoạt động lành mạnh, ý nghĩa và gắn kết giữa các cá nhân với các tổ chức và giữa các đơn vị.
15:07 - 06/09/2024

Hội chợ VOV kỷ niệm 79 năm thành lập Đài Tiếng nói Việt Nam

Hội chợ VOV năm nay có hơn 23 gian hàng, thu hút sự tham gia của các đơn vị trong toàn Đài Tiếng nói Việt Nam. Mỗi gian hàng trong Hội chợ tuy mang màu sắc, phong cách khác nhau nhưng đều có điểm chung đó là tinh thần sôi nổi, nhiệt huyết, tạo nét văn hóa riêng của những người làm báo VOV. Các gian hàng bày bán phong phú các sản phẩm như ẩm thực, nông sản, sách báo, văn hóa phẩm các vùng miền, và các thiết bị điện tử… Số tiền thu được thông qua hoạt động Hội chợ sẽ được trích một phần quyên góp hỗ trợ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vùng cao. Đây là hoạt động bổ ích và có ý nghĩa khuyến khích sự gắn kết giữa các cá nhân với các tổ chức và giữa các đơn vị trong toàn Đài; cũng là dịp để cán bộ, công chức, viên chức của VOV thể hiện tài năng diễn thuyết, văn nghệ. 

Phát biểu khai mạc hội chợ, ông Vũ Hải Quang, Phó Tổng Giám đốc Đài TNVN nhấn mạnh: hoạt động ý nghĩa này dù là hoạt động bên lề công tác chuyên môn nhưng lại có ý nghĩa quan trọng góp phần khơi dậy tinh thần gắn kết trong tập thể cán bộ, phóng viên trong toàn Đài, từ đó thúc đẩy sự sáng tạo trong công tác chuyên môn và xã hội. Qua nhiều năm tổ chức, Hội chợ VOV đã tạo dựng được thương hiệu với nét đẹp riêng xây dựng hình ảnh đẹp và nét đẹp văn hóa riêng của VOV./.

Thực hiện: Vũ Đào – Trọng Khánh