Video Tin trong nước

Hội nghị an toàn giao thông Việt Nam năm 2021

Sáng 3/12, Hội nghị an toàn giao thông Việt Nam có sự tham dự của 350 đại biểu đến từ 63 địa phương, lãnh đạo và đại diện các bộ ngành trung ương, các tổ chức trong nước và quốc tế qua hình thức trực tiếp và trực tuyến.
16:37 - 03/12/2021

Các tham luận tại Hội nghị đề cập đến đến an toàn giao thông của tất cả các phương thức vận tải đường bộ, đường sắt, thủy nội địa, hàng hải và hàng không như An toàn giao thông đường sắt;  An toàn giao thông đường thủy nội địa và hàng hải;  An toàn giao thông hàng không và Kinh nghiệm Quốc tế về an toàn giao thông. 

Trong đó lĩnh vực đường bộ được đặc biệt chú trọng với các phiên thảo luận chuyên sâu như Quản lý an toàn giao thông; Hạ tầng và tổ chức giao thông; Phương tiện giao thông; Người tham gia giao thông và Ứng phó sau tai nạn giao thông...

Trong những năm qua, công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông tại Việt Nam đã đạt được những kết quả rõ rệt, tai nạn giao thông đã liên tục được kéo giảm cả về số vụ, số người chết và số người bị thương, ùn tắc giao thông trong các đô thị lớn đã từng bước được khắc phục. 

Tại hội nghị, các cơ quan quản lý khẳng định sẽ tăng cường phối hợp chia sẻ thông tin hỗ trợ thực hiện các nghiên cứu về ATGT cũng như công tác đào tạo giảng dạy ATGT, đồng thời trân trọng lắng nghe tiếp thu ý kiến, chọn lọc những giải pháp hợp lý của các chuyên gia, góp phần kéo giảm sâu tai nạn giao thông tại Việt Nam.

Anh Dũng - Quỳnh Trang

Mời quý vị xem các Tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.