Video Tin trong nước

Hội nghị các Nhà buôn bán gas toàn quốc 2022

Hội kinh doanh gas toàn quốc vừa tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2021, thông qua phương hướng nhiệm vụ năm 2022.
14:11 - 16/05/2022

Hội kinh doanh gas toàn quốc được thành lập tháng 7/2017, với tiêu chí Vững Bước Phát Triển - Vươn Tới Thành Công. Với mong muốn tạo ra sân chơi bổ ích, một nơi để các hội viên ngành gas có thể giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn để phát triển kinh tế, thời gian qua, Hội đã kết nạp được gần 800 thành viên là những cá nhân, tổ chức kinh doanh gas, bếp và các mặt hàng liên quan từ khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam. 

Năm 2021, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 lan rộng, nhiều tỉnh thành trên cả nước phải thực hiện giãn cách xã hội, cùng với những biến động của thị trường về giá gas, hoạt động của Hội gặp khó khăn trong triển khai kế hoạch đã đề ra. 

Tuy nhiên, với sự nỗ lực của các thành viên, Hội đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình, tuyên truyền đến các hội viên không tự ý tăng giá gas, phải bám sát thị trường nhằm tạo môi trường kinh doanh lành mạnh, cương quyết không bán hàng cho các nhà phân phối có các hành vi gian lận thương mại. 

Bên cạnh đó, Hội cũng tích cực làm công tác an sinh xã hội, gửi tặng hàng nghìn bếp gas và các sản phẩm liên quan đến những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền tổ quốc.

Tại hội nghị, Hội cũng đã thông qua nhiều nội dung trong phương án hoạt động năm 2022. Theo đó, Hội sẽ tiếp tục kết nối các thành viên, các doanh nghiệp trong ngành, đặc biệt chú trọng kết nối nhà sản xuất – nhà bán lẻ - người tiêu dùng nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và chuẩn bị tốt nhất để vượt qua các khó khăn, thách trong tình hình mới.

Thu Hương – Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.