Video Tin trong nước

Hội nghị CSMO Summit 2022: “Con người trong trải nghiệm số”

“Con người trong trải nghiệm số” là một trong những chủ đề trọng tâm tại Hội nghị cấp cao các giám đốc sales và marketing 2022 đang diễn ra tại Hà Nội.
20:39 - 19/11/2022

Tại phiên thảo luận diễn ra sáng nay (19/11), các chuyên gia nhấn mạnh, trong bối cảnh công nghệ đang phát triển làm thay đổi bản chất thị trường, việc phát triển các nền tảng công nghệ hay giải pháp sáng tạo là điều cần thiết để giúp doanh nghiệp tìm hiểu rõ đối tượng mục tiêu và nâng cao trải nghiệm của khách hàng. 

Những thông tin thu thập được từ môi trường số có ý nghĩa rất quan trọng trong việc thấu hiểu nhu cầu, hành vi, ứng xử của con người. Việc thiết lập và khai thác những trải nghiệm số ngày càng hoàn thiện của khách hàng là cách các doanh nghiệp tìm hiểu, tiếp cận và chinh phục khách hàng. 

Rõ ràng, công nghệ không ngừng thay đổi và phát triển với những bước tiến nhảy vọt, tuy nhiên sự thay đổi thực sự không chỉ nằm ở phần công nghệ, mà còn tập trung chủ yếu đến từ sự thay đổi của con người. Hội nghị CSMO Summit 2022 tập trung bàn sâu về cuộc chuyển dịch sang môi trường số và giải pháp hữu hiệu để nâng cao trải nghiệm của con người trên môi trường số.

Thực hiện: Anh Vũ – Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.