Video Tin trong nước

Hội thảo “Giải pháp vật liệu xây dựng đáp ứng công trình xanh có kiến trúc bền vững”

Chiều 29/7, tại Hà Nội đã diễn ra hội thảo với chủ đề “Giải pháp vật liệu xây dựng đáp ứng công trình xanh có kiến trúc bền vững”.
11:25 - 30/07/2022

Tại hội thảo, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh cho biết, trong nhiều năm qua, việc phát triển công trình hiệu quả năng lượng, tiết kiệm tài nguyên, công trình xanh, thúc đẩy nghiên cứu sản xuất, sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường, vật liệu có tính năng tiết kiệm năng lượng đã và đang là một trong những ưu tiên của ngành Xây dựng ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Tại hội thảo, một số doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp vật liệu xây dựng đã chia sẻ về những giải pháp vật liệu mới, tiên tiến, đã và đang được đẩy mạnh ứng dụng trong phát triển công trình xanh, công trình hiệu quả năng lượng.

Qua những chia sẻ hữu ích của các chuyên gia, những trao đổi trong phần phần tọa đàm, hội thảo được kỳ vọng sẽ góp phần nâng cao nhận thức của các Bộ ban ngành, các doanh nghiệp và người dân, ứng dụng các giải pháp thiết kế và vật liệu xanh, hiện đại, hướng tới xây dựng các công trình bền vững tại Việt Nam.

Anh Vũ – Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.