Video Tin trong nước

Hội thảo quốc gia “Trách nhiệm nêu gương của cán bộ, Đảng viên Công an Nhân dân trong tình hình mới”

“Trách nhiệm nêu gương của cán bộ, Đảng viên Công an Nhân dân trong tình hình mới” là chủ đề của Hội thảo quốc gia ngày 29/6 tới đây nhằm kỷ niệm 130 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và 75 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an Nhân dân.
15:17 - 25/06/2020

Hội thảo đã nhận được 128 bài viết, tham luận của các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, cán bộ các ban ngành. Các bài viết tập trung vào 3 chủ đề: Nêu gương cán bộ, Đảng viên – Phương thức lãnh đạo quan trọng của Đảng Cộng sản Việt Nam; cán bộ, Đảng viên Công an Nhân dân thực hành nêu gương trong thực thi chức trách, nhiệm vụ; Phát huy trách nhiệm nêu gương của cán bộ, Đảng viên Công an Nhân dân trong tình hình mới. 

Hội thảo là dịp để mọi người tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu và các anh hùng liệt sĩ, đồng thời, hội thảo cũng là dịp ôn lại truyền thống 75 năm thực hiện trách nhiệm nêu gương của cán bộ, chiến sĩ Công an Nhân dân. 

Hội thảo sẽ diễn ra vào sáng 29/6/2020 tại Hội trường Bộ Công an, số 44 Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội và trực tuyến tại 63 điểm cầu của Công an các tỉnh, thành phố trong cả nước./.

Thực hiện: Quỳnh Trang - Thanh Thuý - Minh Quân 

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.