Video Tin trong nước

Hội thảo "Thực trạng và đề xuất phát triển du lịch tại các đảo ở vùng ven biển Việt Nam”

Sáng 11/12, tại Hà Nội, Viện nghiên cứu Phát triển du lịch phối hợp với Tổng cục Du lịch Việt Nam tổ chức Hội thảo “Thực trạng và đề xuất phát triển du lịch tại các đảo ở vùng ven biển Việt Nam”.
20:29 - 11/12/2020

Hội thảo nhằm đánh giá tiềm năng phát triển du lịch tại các đảo vùng ven biển Việt Nam đồng thời đưa ra định hướng, giải pháp phát triển du lịch xứng đáng với tiềm năng, thế mạnh.

Tại hội thảo, các đại biểu đã tập trung phân tích những tiềm năng đặc trưng và lợi thế sẵn có để phát triển du lịch các đảo vùng ven biển Việt Nam. Cùng những khó khăn bất cập trong việc tổ chức phát triển du lịch biển. Những bài học cho phát triển du lịch bền vững và các giải pháp mang tính đột phá cũng được các chuyên gia, các nhà khoa học nghiên cứu về du lịch biển đảo thẳng thắn đề xuất nhằm xây dựng tiêu chí và định hướng cho phát triển du lịch các đảo vùng ven biển Việt Nam theo hướng xanh, thân thiện với môi trường.  

Với lợi thế đường bờ biển dài hơn 3000 km cùng hàng trăm bãi biển, hơn 2500 đảo và là 1 trong 12 quốc gia có vịnh đẹp nhất thế giới, du lịch biển nhiều năm qua luôn là thế mạnh của Việt Nam. Những định hướng và giải pháp được đưa ra trong hội thảo sẽ góp phần vào hiện thực hóa mục tiêu đưa du lịch biểu đảo trở thành sản phẩm du lịch chủ đạo của ngành du lịch Việt Nam theo chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2030./.                                                        

Thực hiện: Duy Hưng, Lê Hải

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.