Video Tin trong nước

Hơn 1,2 tỷ đồng quyên góp từ ngành Kiểm toán nhà nước nhằm khắc phục hậu quả bão số 3

Ban Thường vụ Công đoàn Kiểm toán nhà nước vừa tổ chức Lễ phát động quyên góp, ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại và các hậu quả do cơn bão số 3 gây ra trong cán bộ, công chức, viên chức, lao động thuộc KTNN.
15:49 - 11/09/2024

Hơn 1,2 tỷ đồng quyên góp từ ngành Kiểm toán nhà nước nhằm khắc phục hậu quả bão số 3

Tại Lễ phát động, đông đảo cán bộ, công chức, viên chức và người lao động KTNN đã tham gia quyên góp, ủng hộ giúp đỡ đồng bào các tỉnh phía Bắc với số tiền đạt được trong đợt 1 là 1,2 tỉ đồng. 

Số tiền này sẽ được chuyển đến các địa phương bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3, góp phần hỗ trợ người dân sớm ổn định cuộc sống và khôi phục sản xuất. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Kiểm toán nhà nước, thể hiện trách nhiệm của cơ quan đối với cộng đồng và xã hội.

Lễ quyên góp là dịp để toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong ngành Kiểm toán nhà nước thể hiện tinh thần đoàn kết, sẻ chia với đồng bào gặp khó khăn do thiên tai. Sự kiện này một lần nữa khẳng định vai trò và trách nhiệm xã hội của Kiểm toán nhà nước trong việc chung tay cùng cả nước khắc phục hậu quả thiên tai, góp phần ổn định đời sống người dân vùng bị ảnh hưởng.

Công đoàn KTNN tiếp tục nhận quyên góp, ủng hộ đợt 2 đến hết ngày 20/9/2024.