Video Tin trong nước

Hơn 2 triệu học sinh Hà Nội trở lại trường trong điều kiện phòng dịch được siết chặt

Hôm nay - ngày 2/3, hơn 2 triệu học sinh Hà Nội từ mầm non, tiểu học, THPT trên địa bàn TP. Hà Nội chính thức quay lại trường sau thời gian nghỉ học trực tiếp để phòng chống dịch Covid-19. Công tác phòng dịch được siết chặt.
16:20 - 02/03/2021

Khu vực cổng trường tiểu học Đồng Tâm, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

Ngay từ sáng sớm, nhà trường và các đơn vị tham gia công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn phường Đồng Tâm đã có mặt sẵn sàng cùng nhà trường phân luồng, hướng dẫn phụ huynh và các em học sinh vào trường đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh trong ngày đầu trở lại trường học.

Sự chuẩn bị chu đáo của nhà trường cùng các đơn vị chức năng trên địa bàn đã giúp cho học sinh và phụ huynh yên tâm khi cho con quay lại trường học trong bối cảnh dịch bệnh vẫn chưa hoàn toàn chấm dứt.

Trước đó, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cũng đã có văn bản gửi các phòng giáo dục và đào tạo quận, huyện, thị xã; các trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên; các đơn vị trực thuộc Sở yêu cầu chuẩn bị các điều kiện bảo đảm an toàn khi học sinh trở lại trường học trong điều kiện bình thường mới.

Vũ Đào – Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./. 

Video khác