Video Tin trong nước

Hơn 20.000 lượt người tới thăm quan, mua sắm tại Festival sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội

Sau 5 ngày diễn ra, Festival sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội năm 2022 đã thu hút hơn 20.000 lượt người tới tham quan, mua sắm. Tổng doanh thu của các đơn vị, doanh nghiệp tham gia trưng bày đạt hơn 6,6 tỷ đồng.
22:11 - 24/12/2022

Hơn 20.000 lượt người tới thăm quan, mua sắm tại Festival sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội

+ Theo đại diện Ban tổ chức, Festival sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội năm 2022 có sự góp mặt của 273 đơn vị tham gia trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm. Các đơn vị, doanh nghiệp tham gia Festival đã mang đến trưng bày hơn 4.000 sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm thủ công mỹ nghệ và làng nghề; vật tư, máy móc, thiết bị nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao và công nghệ chuyển đổi số. Các sản phẩm trưng bày đều đáp ứng được tiêu chí vệ sinh an toàn và chất lượng sản phẩm đáp ứng được nhu cầu mua sắm của người dân.

Khép lại Festival, đã có 38 đơn vị, 26 cá nhân tham gia trưng bày, triển lãm được nhận Bằng khen của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bằng khen của UBND thành phố Hà Nội và Giấy khen của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội. Tuy nhiên, với những đơn vị tham gia trưng bày sản phẩm thì “trái ngọt” nhất chính là những đơn hàng được ký kết tại ngay Festival cùng sự quảng bá thương hiêu rộng rãi đến người tiêu dùng.Còn với khách tham quan, người tiêu dùng, thì có lẽ dấu ấn khó quên nhất là họ đã được quan sát toàn cảnh những sản phẩm nông nghiệp của thủ đô Hà Nội.

Những sản phẩm đa dạng, những cách thức tiếp cận thị trường thức thời, sự hào hứng, hài lòng của đông đảo khách tham quan cùng các tập thể tham dự đã trở thành điều thành công nhất cho Festival - sự kiện quan trọng của ngành nông nghiệp Thủ đô trước khi khép lại một năm 2022 nhiều biến động, chào đón năm 2023 với những mục tiêu mới, dấu ấn mới cần chinh phục./.

Thực hiện: VOV Live