Video Tin trong nước

Hơn 600.000 mũ bảo hiểm được trao tặng cho học sinh lớp 1 và lớp 2

Tại Vĩnh Phúc, Công ty Honda Việt Nam phối hợp cùng Ủy ban An toàn giao thông quốc gia tổ chức trao tặng hơn 600.000 mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một và lớp Hai ở 3 thành phố lớn là Hà Nội, TP. HCM và Cần Thơ
22:02 - 11/01/2023

Chiến lược Quốc gia bảo đảm trật tự ATGT đường bộ giai đoạn 2021 – 2030 và tầm nhìn đến năm 2045 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Trong đó nhấn mạnh đến tầm quan trọng của đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, nhất là các em học sinh. Qua đó, góp phần mạnh mẽ hiện thực hóa mục tiêu “Không còn tử vong do tai nạn giao thông”

Thông qua chương trình trao tặng mũ bảo hiểm, những chiếc mũ bảo hiểm không đơn thuần là vật dụng cần thiết bảo vệ các em, mà còn trở thành người bạn thân thiết đồng hành cùng các em, cũng như nhắc nhở người lớn về sự an toàn trước mỗi hành trình hướng tới tương lai tươi sáng, tốt đẹp.

Honda Việt Nam cũng cam kết sẽ phối hợp với Ủy ban ATGT Quốc gia, Ban ATGT các thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh và Cần Thơ, các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm cùng nhà trường triển khai các hoạt động đào tạo ATGT giúp nâng cao ý thức tham gia giao thông an toàn và kỹ năng dự đoán phòng tránh rủi ro cho các em học sinh và các bậc phụ huynh.

Tại buổi lễ, các bên đã thống nhất và ký kết Biên bản ghi nhớ với các mục tiêu chính: 100% học sinh lớp Một và lớp Hai tại Hà Nội, TP.HCM và Cần Thơ được nhận mũ bảo hiểm; Tăng cường các hoạt động đào tạo và chia sẻ kiến thức ATGT, kỹ năng dự đoán phòng tránh rủi ro cho học sinh, đặc biệt là phụ huynh trong các sự kiện trao tặng mũ bảo hiểm; Tối đa sự tham gia của phụ huynh trong các hoạt động đào tạo ATGT.

Thực hiện: Thu Hương – Chí Phương