Video Tin trong nước

Họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 7/2020

Chiều tối nay (3/8), tại Hà Nội, phiên họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 7/2020 đã diễn ra dưới sự chủ trì của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ, Người phát ngôn của Chính phủ Mai Tiến Dũng.
21:19 - 03/08/2020

Liên quan đến vấn đề người nước ngoài nhập cảnh trái phép vào Việt Nam, đại diện Bộ Công an cho biết đã chỉ thị các địa phương thực hiên nghiêm việc kiểm tra xuất nhập cảnh, đảm bảo tuyệt đối an toàn an ninh ở các địa phương, có 2 loại người nhập cảnh vào là người Trung Quốc và người Việt Nam lao động từ Trung Quốc về nên cũng cần có biện pháp phù hợp. 

Theo ông Tô Ân Xô - Chánh văn phòng Bộ Công an, cần phải có biện pháp phù hợp cho người Việt Nam học tập và lao động  ở các nước như Trung Quốc, Lào, Campuchia về nước. 

Về vụ án Nhật Cường, đại diện Bộ Công an cho biết đây là vụ án nghiêm trọng, phức tạp thuộc diện Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống tham nhũng theo dõi và chỉ đạo, cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố vụ án với 4 tội danh 28 bị can, bắt giam 20 bị can và truy nã 8 bị can. Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục điều tra, theo kế hoạch sẽ kết thúc điều tra trong quý III năm 2020./.

Thực hiện: Vũ Khuyên - Chí Phương 

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.