Video Tin trong nước

Họp báo Đại hội đại biểu Hội khuyến học Việt Nam lần thứ 6

“Xây dựng xã hội học tập trong tình hình mới” là nội dung chính của Đại hội đại biểu Hội khuyến học Việt Nam lần thứ 6 (nhiệm kỳ 2021-2026) sẽ diễn ra từ ngày 30/11 - 1/12/2021.
06:27 - 26/11/2021

Đây là nội dung trong buổi họp báo Kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập Hội khuyến học Việt Nam và thông tin về Đại hội đại biểu Hội khuyến học Việt Nam lần thứ 6 diễn ra sáng 25/11.

Xã hội học tập là khái niệm luôn vận động gắn với xu thế phát triển của nền kinh tế tri thức. Suốt 25 năm qua, Hội khuyến học từ Trung ương tới cấp cơ sở thực hiện tốt nhiệm vụ góp phần đổi mới nội dung giáo dục, xây dựng xã hội học tập, đảm bảo chất lượng và hiệu quả của việc học tập suốt đời. Đại hội đại biểu Hội Khuyến học Việt Nam lần thứ 6 sẽ tập trung vào các vấn đề xây dựng xã hội học tập trong tình hình mới, trau dồi hiểu biết về các vấn đề dịch bệnh, xã hội.

Qua 25 năm xây dựng và phát triển, Hội Khuyến học Việt Nam đã thực sự trưởng thành, đã và đang phát huy năng lực của mình cho sự nghiệp khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập. Cán bộ và hội viên của Hội luôn là lực lượng tận tâm, nhiệt tình và trách nhiệm đối với sự nghiệp xây dựng xã hội học tập, thực hiện ý nguyện “ai cũng được học hành” của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Quỳnh Trang - Lê Hải

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.