Video Tin trong nước

HPL-S8 chính thức ra mắt trong niềm vui của người hâm mộ

Nhịp sống thể thao đã bắt đầu quay trở lại trên khắp cả nước và giải bóng đá phong trào được mong chờ nhất với cái tên HPL (nay là một phần trong hệ thống Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc – Hyundai Cup 2020) đã chính thức được công bố ngày khai mạc.
06:36 - 08/10/2020

Sau rất nhiều chờ đợi, giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2020 By TC Motor Khu vực phía Bắc (HPL-S8) đã chính thức ra mắt tại Hà Nội trong niềm hân hoan của người hâm mộ và các đội bóng, bởi trước đó, sân chơi hấp dẫn nhất của bóng đá phong trào tưởng chừng đã không thể diễn ra vì dịch Covid-19. Nhưng may mắn, dịch bệnh đã được kiểm soát cộng với quyết tâm, nỗ lực của BTC, HPL-S8 đã trở lại với người dân Thủ đô. Đây là năm thứ 2 giải được nâng tầm quy mô với hệ thống toàn quốc.

Bên cạnh những cố gắng của BTC, sự hỗ trợ kịp thời của các mạnh thường quân cũng rất đáng ghi nhận. Dù bị ảnh hưởng không nhỏ từ dịch Covid-19, nhưng các đơn vị đồng hành vẫn quyết tâm cùng BTC duy trì giải đấu đỉnh cao nhất của làng phủi cũng như thể hiện trách nhiệm với cộng đồng.

Các đội bóng tham dự cũng rất vui mừng vì HPL-S8 vẫn diễn ra theo kế hoạch và hứa hẹn mang đến nhiều trận cầu kịch tính, đẹp mắt dành tặng người hâm mộ. 

Trải qua chặng đường hơn 7 năm cống hiến và phát triển, HPL đã thực sự là một thương hiệu với khán giả thủ đô. Bước sang mùa giải thứ 8, HPL đang rất hứa hẹn mang đến một sân chơi đầy màu sắc và biến bóng đá 7 người vươn xa, trở thành một nét văn hóa đối với người dân thủ đô cũng như trên khắp các sân cỏ cả nước. HPL-S8 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 11/10 tại sân Nhà thi đấu Hoàng Mai (Hà Nội)./.

Thực hiện: Hải Linh - Sỹ Thành

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.