Video Tin trong nước

Hưng Yên trao quyết định công nhận điểm du lịch Trung tâm Tinh hoa Làng nghề Việt

Tại hội nghị xúc tiến điểm đến du lịch Hưng Yên năm 2022, UBND tỉnh Hưng Yên đã trao quyết định công nhận điểm du lịch cho Trung tâm Tinh hoa Làng nghề Việt. Đây là điểm du lịch thứ 4 của tỉnh Hưng Yên được công nhận.
19:20 - 21/05/2022

Trung tâm Tinh hoa Làng nghề Việt có địa chỉ tại xã Xuân Quang, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Trung tâm được xây dựng trên diện tích hơn 3.700m2 với 7 khối vòng xoáy, tượng trưng cho 7 bàn xoay gốm (một công cụ không thể thiếu của nghề làm gốm truyền thống). Công trình có những khu vực để du khách có thể trải nghiệm với nghề gốm, đồng thời tham quan những sản phẩm của các nghệ nhân, nghệ sĩ.

Với việc công nhận điểm du lịch Trung tâm Tinh hoa làng nghề Việt, tỉnh Hưng Yên kỳ vọng điểm du lịch mới này sẽ phát huy được những giá trị, kết nối được các tour tuyến du lịch, trở thành một điểm đến thu hút du khách trong tỉnh, trong nước và quốc tế, góp phần vào sự phát triển du lịch của Hưng Yên.

Trước đó, UBND tỉnh Hưng Yên đã công nhận 3 điểm du lịch: Đền Đa Hòa (huyện Khoái Châu); Đền An Xá (huyện Tiên Lữ); Đền Phù Ủng (huyện Ân Thi). Trung tâm Tinh hoa Làng nghề Việt - Điểm du lịch thứ 4 của tỉnh.

Tiến Dũng - Quốc Hùng

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.