Video Tin trong nước

IVF miễn phí cho các gia đình hiếm muộn có hoàn cảnh khó khăn

Trong những năm qua, Bệnh viện Hỗ trợ sinh sản và Nam học Đức Phúc đã hỗ trợ 100% chi phí điều trị cho nhiều cặp đôi hiếm muộn, có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ thực hiện được ước mơ làm cha mẹ.
20:06 - 06/11/2022

Một trong những rào cản lớn nhất khiến cho rất nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn chưa thể thực hiện được ước mơ làm cha mẹ đó chính là vấn đề tài chính. Có những cặp đôi điều trị hiếm muộn nhiều năm, thất bại nhiều lần khiến kinh tế cạn kiệt, cũng có những cặp đôi còn trẻ nhưng vì kinh tế khó khăn mà đành gác lại giấc mơ tìm con do chi phí quá lớn so với khả năng. 

Trong nhiều năm trở lại đây, trình độ phát triển khoa học và các công nghệ - giải pháp Y khoa đã có những tiến bộ vượt bậc nhưng việc điều trị vô sinh hiếm muộn vẫn là một kỹ thuật khó với mức chi phí cao so với phần lớn các gia đình Việt Nam.

Việc tận mắt chứng kiến những ánh mắt thất thần hay giọt nước mắt lăn dài trên những khuôn mặt hao gầy vì tìm con đã thôi thúc các y bác sĩ và ban lãnh đạo Bệnh viện Đức Phúc xây dựng và triển khai quỹ hỗ trợ chi phí điều trị hỗ trợ sinh sản cho các gia đình mong con có hoàn cảnh khó khăn.

Với mong muốn lan tỏa tình yêu thương tới mọi gia đình Việt từ đất liền đến đảo xa, từ thành thị đến mọi vùng nông thôn xa xôi. Trong 3 năm qua, Bệnh viện Đức Phúc đồng hành và hỗ trợ hơn 30 tỷ cho các gia đình hiếm muộn trên khắp Việt Nam được điều trị miễn phí.

Song song với việc thường xuyên tài trợ các suất điều trị IVF miễn phí 100%, bệnh viện còn tài trợ hoàn toàn miễn phí cho các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn thăm khám Giải mã trình tự Gen thế hệ mới với PGS. TS Trần Đức Phấn để phòng tránh và loại bỏ các nguy cưu lưu thai, sảy thai liên tiếp nhiều lần.

Là một trong những gia đình may mắn nhận được cùng lúc 100% chi phí điều trị IVF và miễn phí Giải mã trình tự Gen thế hệ mới của Bệnh viện Đức Phúc, anh Trần Dương Mạnh và chị Bùi Thị Nguyệt đã thành công đón được bé Trần Tuấn Đạt sau gần 14 năm hiếm muộn. 

Không dừng lại ở việc miễn phí chi phí điều trị, các cặp vợ chồng hiếm muộn còn được tạo điều kiện sử dụng những dịch vụ và trang thiết bị Y khoa tiên tiến hàng đầu như Timelapse 2023, trí thông minh nhân tạo (AI) trong nuôi cấy phôi và nghỉ dưỡng tiền thai sản. 

Cũng nhờ được điều trị miễn phí và sử dụng những công nghệ hỗ trợ sinh sản tốt nhất mà cặp vợ chồng người dân tộc Tày - Nông Văn Hoan, nơi rừng núi biên giới xa xôi đã thành công đón được hai bé trai sinh đôi sau gần 10 năm hiếm muộn.

Hi vọng những câu chuyện trên sẽ tiếp thêm sức mạnh và niềm tin cho hàng ngàn cặp vợ chồng còn đang mong con ngoài kia và mong rằng sẽ có thêm thật nhiều những địa chỉ yêu thương, những mạnh thường quân như Bệnh viện Đức Phúc tiếp tục rang rộng vòng tay để giúp đỡ và hỗ trợ cho các gia đình hiếm muộn còn nhiều khó khăn, đón được con yêu thành công như ý muốn và thỏa ước mong làm cha mẹ.

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.